Phong Thủy

【Sinh Năm 1965】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

10033
【Sinh Năm 1965】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi

Sinh năm 1965 mệnh gì?

Có thể nói, tương sinh và tương khắc là hai quy luật có từ rất lâu đời mà ít ai trong chúng ta biết được nó được tìm ra từ bao giờ. Nhưng nó luôn tồn tại song hành với nhau, có tác dụng duy trì sự cân bằng của tự nhiên.

Nếu chỉ có sinh mà không có khắc thì sự phát triển cực độ sẽ gây ra nhiều tác hại không lường trước được. Trái lại, nếu chỉ có khắc mà không có sinh thì vạn vật sẽ chẳng thể nào sinh sôi nảy nở, duy trì cân bằng và phát triển được. Do đó, tương sinh – tương khắc sẽ tạo ra một quy luật độc đáo không thể tách rời. Đây chính là thuyết Ngũ hành.

Theo thuyết này, tất cả những người sinh năm 1965 Âm lịch sẽ thuộc mệnh: Hỏa – Phú Đăng Hỏa nghĩa là ngọn lửa đèn dầu.

  • Tương sinh: Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy
Sinh năm 1965 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?

Sinh năm 1965 thuộc cung gì?

  • Nam sinh năm 1965 là cung Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ sinh năm 1965 là cung Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh

Những người sinh năm 1965 tuổi con gì?

Những người có năm sinh tính theo Dương lịch từ 01/02/1965 tới 20/01/1966 thì theo Âm lịch là tuổi Ất Tỵ. Họ là những người sinh ra đã cầm tinh của con Rắn trong 12 con giáp. Dân gian còn gọi là Xuất Huyệt Chi tức là Rắn rời khỏi hang.

  • Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ.
  • Thiên can đối với: Ất
  • Tương hợp đối với Canh.
  • Tương hình đối với Kỷ, Tân.
  • Địa chi đối với: Tỵ
  • Các tuổi tam hợp đó là: Tỵ – Dậu – Sửu.
  • Xung khắc với các tuổi: Dần – Thân – Tỵ – Hợi (Tứ hành xung)

Sinh năm 1965 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm hiện tại thì những người sinh ra vào năm 1965 đã ở tuổi 56 và sắp sửa bước sang tuổi 57.

Tính cách của người sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ mệnh Hoả

Tính cách đàn ông sinh năm 1965

Tổng quan chung về đặc điểm tính cách của đàn ông sinh năm 1965 đó tính kiên định trong quyết định của mình. Đã lựa chọn, đã quyết tâm làm thì sẽ làm cho kỳ được.

Khi làm việc, có vẻ bên ngoài họ luôn tỏ vẻ không quan tâm nhiều, thậm chí là có phần vô cảm, nhưng thật ra  trong lòng họ luôn có sự nghi ngờ và để ý nhất định. Một khi có sai sót hay những chỗ nào thiếu sót thì họ sẽ lập tức sẽ chỉnh sửa lại ngay lập tức.

Với bạn bè thì được mọi người yêu mến, tuy nhiên cũng có một số người lại không yêu mến họ bởi vì tính độc đoán và hay nóng nảy.

Với người thân thì khá nghiêm túc và gia trưởng một chút, tuy nhiên lại rất thương yêu gia đình, luôn mang những điều tốt đẹp cho gia đình của mình.

Với người yêu, mối quan hệ vợ chồng thì khá ngần ngại và luôn tỏ rõ quan điểm của mình, luôn muốn có sự riêng tư của bản thân.

  • Ưu điểm: đàn ông tuổi Ất Tỵ thường có tính cách mạnh mẽ, lập trường rõ ràng, biết quy luật của cuộc sống và biết cách làm thế nào để giải quyết mọi chuyện sao cho hợp tình hợp lý.
  • Nhược điểm: Họ thường khá nóng nảy và độc đoán nên dễ hao tán tài sản.

Tính cách phụ nữ sinh năm 1965

Tổng quan chung về tính cách của người phụ nữ sinh năm 1965 Âm lịch đó là phải chịu cực khổ khi còn trẻ, nhưng hậu vận lại được thụ hưởng nhiều tài lợi nhiều và sung sướng.

Họ là những người phụ nữ thông minh, sắc sảo, khôn khéo. Dễ dàng làm chủ trong mọi tình huống. Trong quan hệ với mọi người, họ biết bắt lấy tâm lý người khác một cách hoàn hảo. Biết lựa lời mà nói cho hợp hoàn cảnh, luôn biết cách tạo sự thuận lợi và lợi ích cho cả hai bên cùng có lợi.

Với bạn bè thì những người phụ nữ tuổi này luôn tỏ ra vô cùng hào phóng. Họ cũng sẽ tỏ rõ quan điểm của bản thân cho người khác biết, luôn giúp đỡ bạn bè khi họ gặp khó khăn. Biết cách tạo nhiều mối quan hệ rộng với bạn bè để có thể mang lại nhiều lợi ích cho mình sau này.

Với người thân thì khá nghiêm túc, bảo thủ và nóng tính. Với người yêu, mối quan hệ vợ chồng thì khá hời hợt, không quan tâm cảm xúc đối phương cho lắm. Nên quan tâm nhiều hơn và để ý cảm xúc của người khác.

  • Ưu điểm: sòng phẳng với tất cả mọi người, luôn giúp đỡ người khác.
  • Nhược điểm: khá khó tính và kĩ tính nên nhiều lúc làm người khác thấy khó chịu. Cần kiềm chế và điều tiết cảm xúc của mình lại để có thể điều hoà được tinh thần của mình và khống chế bằng lời nói sao cho người nghe không thấy bực dọc.

Sinh năm 1965 hợp hướng nào, không hợp hướng nào?

Đối với nam mạng sinh năm 1965

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Đối với nữ mạng sinh năm 1965

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Gia chủ sinh năm 1965 xây nhà vào các năm nào hợp

Xây nhà được coi là chuyện vô cùng quan trọng đối với mỗi người, có những người cả đời chỉ xây nhà một lần. Bởi vậy trước khi xây nhà, gia chủ luôn chú trọng xem xét kĩ lượng hướng nhà, phong thủy phù hợp cũng như năm làm nhà tốt nhất với tuổi của mình.

Mỗi tuổi sẽ có cách tính vận niên khác nhau. Có người hợp làm nhà năm này nhưng người khác lại không. Đó là lý do mà câu trả cho người sinh năm 1965 mệnh gì được nhiều người quan tâm. Mỗi người sinh một năm tuổi khác nhau cần thống kê tính toán có căn cứ về những năm được tuổi động thổ sắp tới mà tuổi các bạn có thể khởi công. Để tránh gặp các hạn thường thấy như hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu.

Dưới đây là những năm thuận tốt đối với tuổi Ất Tỵ trong việc khởi công xây dựng nhà cửa, khi chọn thời điểm này để tiến hành xây cất công trình sẽ không mắc phải các hạn kể trên:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần)
  • Năm 2023 (Quý Mão)
  • Năm 2025 (Ất Tỵ)
  • Năm 2034 (Giáp Dần)
  • Năm 2040 (Canh Thân)
  • Năm 2041 (Tân Dậu)
  • Năm 2049 (Kỷ Tỵ)
  • Năm 2050 (Canh Ngọ)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân)
  • Năm 2058 (Mậu Dần)
  • Năm 2059 (Kỷ Mão)

Tuổi hợp với tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 trong chuyện kinh doanh

Nam mạng Ất Tỵ 1965

Trong công việc, những tuổi hợp với nam mạng sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ là những người sinh năm Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu. Mang lại thuận lợi cho quý ông trong công việc, bởi hợp tác với những người này sẽ tạo ra nhiều sự hỗ trợ cho quý ông trong làm ăn cũng như cải thiện mối quan hệ xã hội, mở rộng quy mô kinh doanh cho bản thân.

Nữ mạng Ất Tỵ 1965

Trong công việc làm ăn kinh doanh, phụ nữ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 nên hùn hạp, hợp tác với những người sinh năm Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu. Tạo ra nhiều năng lượng tích cực và mang đến cho quý bà nhiều công việc làm ăn cũng như hợp đồng công việc ngon lành, có thêm nhiều bạn bè tốt.

Sinh năm 1965 nên chọn tuổi nào để dựng vợ gả chồng?

Trong vấn đề lựa chọn vợ chồng, tử vi nữ mạng và tử vi nam mạng tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 sẽ phù hợp với tuổi nào?

Nam mạng sinh năm 1965

Trong chuyện tình cảm, những tuổi hợp để lập gia đình với nam giới sinh năm 1965 là những người sinh năm Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn.

Kết hôn với những người tuổi này, mang lại cho quý ông Ất Tỵ 1965 sự trải nghiệm tình yêu và có được một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, có cùng quản điểm sống và cùng chí hướng, ít tranh luận với nhau vì vấn đề nào đó.

Nữ mạng sinh năm 1965

Trong chuyện tình cảm, những phụ nữ sinh năm 1965 nên chọn những người chồng sinh năm Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn.

Nếu được như vậy thì trong cuộc sống thì tình cảm hoà hợp với nhau, tính cách hoà hợp. Có cùng quan điểm, thấu hiểu cho nhau, và cùng hỗ trợ lẫn nhau.

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ

  • Tuổi kỵ với đàn ông Ất Tỵ sinh năm 1965: tuổi không hợp với nam sinh năm 1965 là những người sinh năm Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Dần. Vì sẽ dễ gây tranh cãi, tạo ra những hiềm khích, và sẽ dễ gặp khó khăn trong cuộc sống.
  • Tuổi kỵ với phụ nữ Ất Tỵ sinh năm 1965: tuổi không hợp với nữ sinh năm 1965 là những người sinh năm Ất Tỵ, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý. Vì không cùng quan điểm sống, không cùng chí hướng, dễ tranh cãi lẫn nhau về nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Người sinh năm 1965 cầm tinh con Rắn thì phù hợp với công việc nào?

Những người sinh năm 1965 thuộc mệnh Hoả, mà mệnh Phú Đăng Hoả thì liên quan tới đức tính dũng cảm, quan hệ quảng giao với nhiều người nên những người này phù hợp với các công việc như là: kinh doanh tài chính, môi giới nhà đất, ẩm thực, buôn bán bách hoá, ca hát nghệ thuật, quản lý khách sạn, điện ảnh, hội hoạ, nhà diễn thuyết, thủ công mỹ nghệ, thợ điêu khắc, chính khách,…

Sinh năm 1965 hợp với màu sắc gì?

Trong thuyết phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng tới tài vận của thân chủ. Nếu ứng dụng màu hợp tuổi vào cuộc sống thì người tuổi Ất Tỵ sẽ thu hút nhiều vượng khí, gặp được nhiều may mắn, tránh vận xui xẻo còn nếu dùng màu không hạp thì vượng khí hao tổn, cuộc sống công việc không thuận lợi.

Màu tương hợp với người tuổi Ất Tỵ

Màu tương hợp của người sinh năm 1965 gồm có các màu như sau: đỏ, cam, hồng và tím thuộc hệ Hoả. Mang lại may mắn, sự sung túc và nhiều thuận lợi hơn cho bản thân.

Màu tương sinh với người tuổi Ất Tỵ

Màu tương sinh của người sinh năm 1965 gồm có các màu như sau: xanh nõn chuối và xanh lá cây thuộc hệ Mộc. Phù hợp với bản thân người sinh năm 1965, tạo ra những tích cực và phong thuỷ tốt.

Màu chế khắc với người tuổi Ất Tỵ

Ngược lại với các màu trên thì màu tương khắc của người sinh năm 1965 gồm có các màu như sau: vàng, trắng hay bạc thuộc hệ Kim. Không hợp vì sẽ đem lại vận xui cho quý bạn.

Màu tương khắc với tuổi Ất Tỵ

Màu kiêng kỵ của người sinh năm 1965 gồm có các màu như sau: xanh dương, xanh da trời hay xanh biển thuộc hệ Thuỷ.

Những con số may mắn với người sinh năm 1965

Những con số may mắn với nam sinh năm 1965

Những con số hợp với nam sinh năm 1965 cầm tinh con Rắn đó là: 8, 9, 2 và 5. Những con số này sẽ mang lại cho quý ông nhiều vận may trong cuộc sống.

Những con số may mắn với nữ sinh năm 1965

Những con số may mắn với nữ sinh năm 1965 là: 7, 8 và 6. Những con số này mang lại cho quý bà nhiều sự thịnh vượng trong cuộc sống, hợp khi dùng cho phong thuỷ mua nhà của hoặc khi mua số sim.

Tử vi người sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ

Tử vi trọn đời đối với nam mạng sinh năm 1965

Tổng quan tử vi nam mạng Ất Tỵ

Xem tử vi thấy rằng Ất Tỵ nam mạng có cuộc đời suôn sẻ, thuận lợi. Cuộc sống được no đủ nhưng lại thường xuyên lo âu, bất an. Khi trẻ tuổi cũng phải trải qua nhiều gian truân, đến hậu với mới được thảnh thơi, dễ chịu.

Đàn ông sinh năm này có số hưởng thọ từ 72 tuổi đến 85 tuổi. Nếu biết ăn ở hiền lành, lương thiện, làm nhiều việc tốt, giúp đỡ mọi người, tích nhiều phúc đức thì tự khắc tuổi thọ được gia tăng.

Tình duyên

Chuyện nhân duyên của người Ất Tỵ nam mạng được chia ra làm ba trường hợp như sau:

  • Những người sinh vào các tháng: 1, 2 và 3 Âm lịch sẽ phải trải qua nhiều lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với chân hạnh phúc của cuộc đời mình.
  • Những người đàn ông sinh vào các tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì may mắn hơn chỉ phải trải qua hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên sẽ được chung sống cùng người mình yêu đến trọn đời.
  • Nam mạng Ất Tỵ may mắn nhất là những người được hạ sinh vào các tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong hôn nhân mà sẽ sống hạnh phúc với tình yêu duy nhất của cuộc đời mình.

Gia đạo và sự nghiệp

  • Gia đình êm ấm, thuận hòa, vui vẻ, không có lo toan, phiền muộn.
  • Công danh lúc trẻ tuổi phải trải qua nhiều thăng trầm, khi lớn tuổi sẽ đạt được danh vong và địa vị.
  • Sự nghiệp có sự triển vọng lớn từ 30 tuổi trở đi. Tiền tài luôn dư dả, rủng rỉnh không phải chịu cảnh nghèo đói, túng quẫn.

Tử vi trọn đời đối với nữ mạng sinh năm 1965

Tổng quan tử vi nữ mạng Ất Tỵ

Cuộc đời Ất Tỵ nữ mạng vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, mọi sự được như ý nguyện, ít khi gặp phải rủi ro, trắc trở. Nếu khó gặp phải khó khăn cũng luôn được bạn bè, người thân, quý nhân phù trợ giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

Những người này có số hưởng thọ từ 73 tuổi đến 90 tuổi. Nếu ăn ở hiền lương, làm nhiều điều thiện, tích nhiều phúc đức tự khắc được gia tăng tuổi thọ.

Đường tình duyên

Chuyện nhân duyên của Ất Tỵ nữ mạng được phân thành ba trường hợp sau:

  • Những người tuổi này sinh vào các tháng 3, 6, 8, và 10 Âm lịch sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được bến bờ hạnh phúc.
  • Những ai sinh vào các tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch sẽ phải trải qua hai lần sang sông mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Những Ất Tỵ nữ mạng sinh vào các tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch sẽ vô cùng may mắn vì không phải trải qua sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên, mà sẽ cùng ý chung nhân duy nhất nắm tay nhau đến đến cuối con đường đời

Gia đạo và sự nghiệp

  • Gia đình êm ấm, hòa thuận, yên vui. Con cái được hưởng phúc phần nên công danh sự nghiệp rộng mở, xán lạn.
  • Công danh dừng ở mức khá. Vào tiền vận và trung vận, sự nghiệp gặp nhiều gian truân trở ngại, sang đến hậu vận mới được vẹn toàn, thuận lợi.
  • Thời con trẻ thì tài lộc suy yếu nhưng đến tuổi trưởng thành hơn thì sẽ có nhiều triển vọng.

Tổng kết

Bài viết này đã giải đáp sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn biết thêm về tử vi của người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 nhé.

0 ( 0 bình chọn )

Kiến Thức Xây Dựng

https://xaydung.edu.vn
Xaydung.edu.vn - Trang thông tin bổ ích về xây dựng, phong thủy, trang trí nhà cửa và các lĩnh vực trong cuộc sống

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Kết nối với chúng tôi

Xem nhiều

Chủ đề

Bài viết mới

Xem thêm