Phong Thủy

【Sinh Năm 1967】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

7524
【Sinh Năm 1967】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Sinh năm 1967 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Theo thuyết Ngũ hành tương sinh tương khắc thì người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Thiên Hà Thủy, có nghĩa là nước mưa từ trên trời đổ xuống mặt đất.

Nguồn nước này làm cho cây cối xanh tốt cánh là đâm chồi, đất đai màu mỡ, màu mang bội thu. Tuy nhiên không phải lúc nào mưa cũng sẽ có lợi vì chẳng may mưa to triền miên sẽ gây ra thiên tai, ngập úng hay xói mòn, ảnh hưởng đến vạn vật, phá hoại mùa màng.

Do đó, tìm hiểu mệnh tương sinh và tương khắc với Thiên Hà Thủy sẽ giúp người tuổi Đinh Mùi có nhiều vận khí tốt và may mắn.

  • Mệnh tương sinh: mệnh Thiên Hà Thủy của năm Đinh Mùi tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc. Nếu mạng Thuỷ mà kết hợp với hai mệnh này thì vượng khí gia tăng, vận số tương thông nên vô cùng thuận lợi.
  • Mệnh tương khắc: người mệnh Thiên Hà Thủy nên tránh 2 mệnh là mệnh Hỏa và mệnh Thổ vì đây là các mệnh xung khắc dễ làm cho người mệnh Thủy gặp hoạn nạn, gian nan.
Sinh năm 1967 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?

Sinh năm 1967 thuộc cung gì?

  • Nam mạng cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mạng cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Cung mệnh nam và nữ thường được ứng dụng để xem hướng hợp tuổi trong phong thủy bát trạch, hoặc xem tuổi vợ chồng trong lá số tử vi.

Những người sinh năm 1967 tuổi con gì?

  • Những người sinh năm 1967 Âm lịch tuổi Thân, tức là con Dê.
  • Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968
  • Thiên can: Đinh
  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý
  • Địa chi: Mùi
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
Tuổi Mùi là con Dê

Sinh năm 1967 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm hiện tại thì những người sinh ra vào năm 1967 đã ở tuổi 54 và sắp sửa bước sang tuổi 55.

Tính cách của người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi mệnh Thuỷ

Những người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 là thường có tính cách khá nhẹ nhàng, hiền lành nhưng rất nhạy cảm người rất vững vàng. Họ cũng rất thông minh, biết cách đề cao ưu điểm và che giấu nhược điểm của mình.

Đặc biệt, không giống như các tuổi Mùi khác, tuổi Đinh Mùi tính cách có phần mạnh mẽ hơn nhiều, rất khó để làm tổn thương họ và họ cũng chẳng dễ chấp nhận người khác.

Bạn bè rất thích tìm đến những người tuổi Đinh Mùi để nhờ giải quyết các rắc rối. Bản chất tính tình họ rất hào phóng và luôn quan tâm đến mọi người nên tuổi tuổi này luôn dốc sức để giúp đỡ bạn bè nên được bạn bè yêu quý và tương trợ.

Tuổi Đinh Mùi sinh vào năm 1967 là những người biết cách đối nhân xử thế một cách khôn ngoan lại có tâm nên họ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Điều này giúp ích cho con đường thăng quan tiếc chức của họ.

Sinh năm 1967 hợp hướng nào?

Theo quan niệm của người Việt Nam nói riêng và các nước khu vực Đông Á nói chung, vấn đề tâm linh phong thủy nhà cửa rất được coi trọng. Bởi gia đình co sung túc hòa thuận không đều nhờ vào chúng.

Nếu lựa chọn đúng hướng nhà hợp tuổi sẽ hút được nhiều vượng khí tài lộc cho gia chủ. Vậy tuổi Đinh Mùi hợp với những hướng nào?

Đối với nam mạng

  • Hướng Tây – Sinh khí tức là: Phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Tây Nam – Diên niên tức là: Mọi sự ổn định.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên Y tức là: Được phước trời ban.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị tức là: Nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Đối với nữ mạng

  • Hướng Đông – Sinh khí có nghĩa là: Phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Bắc – Diên niên có nghĩa là: Mọi sự đều ổn định.
  • Hướng Đông Nam – Thiên y có nghĩa là: Được phước trời ban.
  • Đối với hướng Nam – Phục vị có nghĩa là: Nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Gia chủ sinh năm 1967 xây nhà vào các năm nào hợp

Thời điểm xây dựng nhà cửa luôn đóng một vai trò là rất quan trọng nên gia chủ thường rất đắn đo để lựa chọn thời gian đẹp để khởi công công trình. Bởi theo quan niệm phong thuỷ, thời điểm xây nhà nếu hợp tuổi sẽ đem đến nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhà. Ngược lại nếu xung khắc với tuổi sẽ đem đến nhiều hệ lụy sau này.

Việc biết được danh sách tổng hợp những năm tới làm nhà năm nào thì đẹp.Giúp cho gia chủ có một sự chủ chuẩn bị tốt hơn,cả về kinh tế,tinh thần,cũng như đem lại may mắn,suôn sẻ cho một kế hoạch dài hạn như là việc xây nhà.Sau đây sẽ là những năm xây nhà đem lại suôn sẻ và tránh đi hạn Tam Tai,Hoang Ốc,Kim Lâu cho người tuổi Đinh Mùi:

Người tuổi Đinh Mùi(1967) thì xây nhà vào những năm sau sẽ không phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim lâu:

  • Năm 2018 (Mậu Tuất)
  • Năm 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2033 (Quý Sửu)
  • Năm 2034 (Giáp Dần)
  • Năm 2036 (Bính Thìn)

Tuổi hợp với tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 trong chuyện kinh doanh

Nam mạng Đinh Mùi 1967

Việc làm ăn rất hợp với tuổi Quý Hợi, Giáp Tý, Canh Thân vì các tuổi này sẽ giúp đàn ông sinh năm 1967 tuổi con dê gặp nhiều may mắn trong công việc, thuận lợi trong việc đầu tư làm ăn.

Nữ mạng Đinh Mùi 1967

Người hợp tuổi với phụ nữ Đinh Mùi đó là tuổi Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần sẽ rất hợp khi cùng nhau hợp tác trong công việc và trong kinh doanh, làm ăn, buôn bán.

Sinh năm 1967 nên chọn tuổi nào để dựng vợ gả chồng?

Trong vấn đề lựa chọn vợ chồng, tử vi nữ mạng và tử vi nam mạng tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 sẽ phù hợp với tuổi nào?

Nam mạng sinh năm 1967

Quý Hợi, Bính Dần, Đinh Tỵ là các tuổi hợp trong chuyện vợ chồng nên quý bạn khi chọn một nửa của mình để kết đôi thì chọn các tuổi này là thích hợp nhất.

Nữ mạng sinh năm 1967

Người Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần sẽ rất hợp với quý bạn trong chuyện tình cảm vì đem đến nhiều tiếng cười, niềm vui giúp quý bạn làm gì cũng đạt kết quả tốt.

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi

Những tuổi như: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão, được xem là 6 tuổi kỵ nhất với Đinh Mùi. Những tuổi này không hề hợp với bạn bất cứ một khía cạnh nào trong cuộc sống, có nghĩa là khắc về tình cảm, về công danh sự nghiệp và tài lộc, do đó nên tránh những tuổi này ra thì hơn.

Sinh năm 1967 hợp với màu sắc gì?

Trong thuyết phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng tới tài vận của thân chủ. Nếu ứng dụng màu hợp tuổi vào cuộc sống thì người tuổi Đinh Mùi sẽ thu hút nhiều vượng khí, gặp được nhiều may mắn, tránh vận xui xẻo còn nếu dùng màu không hạp thì vượng khí hao tổn, cuộc sống công việc không thuận lợi.

Màu tương hợp với người tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy nên chọn màu đen hay xanh nước biển, đây là các gam màu bản mệnh của người tuổi này. Những màu sắc hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều cát khí, tài lộc, giúp cuộc sống, gia đình và công việc của bạn suôn sẻ hơn, gặp nhiều may mắn hơn.

Màu tương sinh với người tuổi Đinh Mùi

Theo ngũ hành tương sinh, vì Kim sinh Thủy nên mệnh Kim là mệnh tương sinh của mệnh Thiên Hà Thủy.

Theo đó, Kim đại diện cho kim loại nên màu bản mệnh của hành này là màu trắng, xám, ghi, bạc. Vì Kim sinh Thuỷ theo thuyết Ngũ hành nên khi kết hợp với những gam màu này sẽ mang lại nhiều lợi ích, tích cực và thuận lợi cho những người mệnh Thủy nói chung.

Màu chế khắc với người tuổi Đinh Mùi

Người mệnh Thủy nên tránh các màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa (vì Thuỷ khắc Hoả) để tránh gặp những xui xẻo trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Màu tương khắc với tuổi Đinh Mùi

Theo quy luật tương sinh – tương khắc, gam màu thuộc hành Thổ sẽ gây nhiều bất lợi cho người mệnh Thủy bởi vì Thổ khắc Thủy. Do đó, những người sinh năm Đinh Mùi 1967 mệnh Thiên Hà Thủy nên tránh sử dụng những gam màu đại diện cho mệnh Thổ như màu vàng và nâu đất, tránh những rủi ro không may ập đến.

Ngoài ra, vì Thủy sinh Mộc nên những người sinh năm 1967 cũng không nên sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc vì rất dễ mất đi năng lượng, sinh khí.

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Những con số may mắn với người sinh năm 1967

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 nếu ứng dụng các con số thần tài trên vào cuộc sống sẽ tránh được vận xui, may mắn gõ cửa.

Tử vi người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi

Tổng quan

Công danh, sự nghiệp của đàn ông tuổi Đinh Mùi có khá nhiều may mắn, vì thế nên sự nghiệp sớm được vững vàng. Đàn ông tuổi này sinh ra vốn đã có số được hưởng giàu sang, phú quý nên cuộc đời ít gặp cảnh trái ngang, thử thách hay vướng bận chuyện xui xẻo.

Trái lại, phụ nữ tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 có cuộc đời lận đận, vất vả hơn nam giới Đinh Mùi. Tiền vận phải trải qua nhiều khó khăn, buồn phiền. Đến thời kỳ trung vận mới được hưởng cuộc sống tốt đẹp và thư thái hơn.

Xét về chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mùi thì nhìn chung thường không quá thuận lợi. Họ có thể phải trải qua vài ba lần tan vỡ mới tìm được chốn bình yên của cuộc đời mình. Nếu không thì vợ chồng lạnh nhạt, không hạnh phúc cho lắm.

Gia đạo và sự nghiệp

Gia đạo của người tuổi Đinh Mùi hưởng được đầy đủ và tốt đẹp. Vào thuở nhỏ công danh có nhiều triển vọng, sang đến thời trung vận trở đi thì công danh rất vững, bạn có thể đoạt được thắng lợi bất ngờ. Sự nghiệp cũng được vững chắc từ tuổi 36 trở lên và từ đó về sau, bạn yên tâm sự nghiệp không bao giờ bị thăng trầm nữa. Về vấn đề tiền bạc cũng được tạo ra dễ dàng và bắt đầu hưởng được những điểm tốt vào số tuổi này trở đi.

Tình duyên của mạng nam sinh năm 1967 cũng chia thành 3 trường

Những người tuổi Đinh Mùi sinh vào tháng 8 và tháng 12 âm lịch sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên.

Nếu tuổi Đinh Mùi sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và tháng 10 âm lịch thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên. Nếu bạn sinh vào tháng 6, 7 và tháng 11 âm lịch thì cuộc sống của bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Cuộc sống của người sinh năm 1967

Cuộc đời của những người tuổi Đinh Mùi nam mạng có nhiều may mắn và hưởng được những việc hên bất ngờ. Vào thời trung vận và hậu vận bạn sẽ được hưởng một cuộc sống an nhàn, có số phú quý, còn con cái thì giàu sang.

Số của những người này thường được hưởng thọ trung bình từ 65 đến 80 tuổi là tối đa, nếu làm phước ăn ở hiền lành sẽ được tăng niên kỷ, còn làm điều gian ác sẽ bị giảm kỷ.

Những năm khó khăn nhất với tuổi Đinh Mùi

Người tuổi Đinh Mùi dù là nam hay nữ đều có những năm khó khăn nhất đó là khi họ ở độ tuổi 27, 36 và 42 tuổi. Trong các năm này, các “chú dê” không nên đầu tư làm ăn lớn, hoặc đi đâu đó xa.

Diễn biến tử vi của tuổi Đinh Mùi 1969 trong từng năm

Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi có nhiều kết quả tốt đẹp về mặt tình cảm cũng như về vấn đề cuộc sống. Hai năm 21 và 22 tuổi, bạn có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề sự nghiệp lẫn công danh. Năm 23 và 24 tuổi, mọi thứ đầy đủ, tốt đẹp, 25 tuổi, có nhiều điều hay đẹp.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, bạn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc của mình cũng như về việc làm ăn. Năm 27 và 28 tuổi có phần tốt đẹp về vấn đề tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp của bạn. Năm 29 và 30 tuổi sẽ có nhiều điều hay đẹp về tài lộc và tình cảm. Bạn nên cẩn thận trong việc làm ăn thì sẽ có nhiều tốt đẹp.

Từ 31 đến 35 tuổi: Hai năm 31 đến 32 tuổi bạn có phần phát đạt về tài lộc và cuộc đời của mình. Năm 33 và 34 tuổi không được tốt đẹp cho lắm, rong khoảng thời gian này không được nhiều may mắn, cần đề phòng bệnh tật hay có hao tài. Năm 35 tuổi kỵ đi xa hay giao dịch về tiền bạc, nhớ coi chừng kẻo bị lừa gạt.

Từ 36 đến 40 tuổi: Đây là khoảng thời gian bạn có nhiều điều tốt đẹp, nhưng khoảng 37 tuổi bạn kỵ đi xa hoặc làm ăn lớn sẽ có hại, ngoài ra các năm khác thì bình thường, trong việc làm ăn cũng có phần sung túc, tài lộc phát triển mạnh.

Từ 41 đến 45 tuổi: Từ 41 tuổi trở đi thì mọi thứ khá tốt, trong năm này việc làm ăn có phần phát đạt về tài lộc cũng như về cuộc sống. Sang đến năm 42 và 43 tuổi mọi thứ cũng vẫn khá tốt đẹp, trong việc làm ăn cũng có nhiều tiến triển khả quan. Năm 44 và 45 tuổi bạn sẽ gặp nhiều điều hay đẹp trong cuộc đời về sự nghiệp lẫn công danh.

Từ 46 đến 50 tuổi: Trong những năm này người tuổi Đinh Mùi sẽ có nhiều may mắn trong khoảng thời gian này, bạn nên cẩn thận về bổn mạng, tiền bạc thì đầy đủ. Con cái của bạn trong những năm này có đức làm nên danh phận.

Từ 51 đến 55 tuổi: Đây là khoảng thời gian Đinh Mùi gặp được nhiều tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về công danh. Tuy nhiên các bạn cũng nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, bởi trong những năm này có thể bạn sẽ bị hao tài bất ngờ đó.

Từ 56 đến 60 tuổi: Những năm này, người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi có thể bình tâm nhìn lại quãng đời đã đi qua của mình và để hãnh diện với mọi người về những thành tích mà chính bạn đã đạt được. Con cái của họ trong thời gian này ai cũng đều khá giả hoặc tạo nên công danh sự nghiệp cả rồi.

Tổng kết

Bài viết này đã giải đáp sinh năm 1967 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn biết thêm về tử vi của người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 nhé.

3.5 ( 4 bình chọn )

Kiến Thức Xây Dựng

https://xaydung.edu.vn
Xaydung.edu.vn - Trang thông tin bổ ích về xây dựng, phong thủy, trang trí nhà cửa và các lĩnh vực trong cuộc sống

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Kết nối với chúng tôi

Xem nhiều

Chủ đề

Bài viết mới

Xem thêm